Adsense 728x90

Adsense 970x90

Adsense 970x90

Nên chọn bồn tắm massage chất liệu gì?

Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Bồn tắm massage là sản phẩm được dùng khá phổ biến giờ đây. Bồn tắm massage được làm từ khá nhiều loại cấu tạo từ chất vậy Nên chọn bồn tắm chất liệu gì để đảm bảo an toàn chất lượng cũng giống như giá cả.
Bồn tắm massage trước khi chọn mua một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu cần quan tâm chính là chất lượng và độ bền của sản phẩm. Và gia công bằng chất liệu chính là yếu tố quan trọng quyết định chất lượng của sản phẩm. Mỗi loại chất liệu lại có ưu nhược điểm khách nhau, và có mức giá thành khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như mức đầu tư để lựa chọn sản phẩm tương xứng

hãy chọn mua bồn tắm massage chất liệu gì


Hiện nay bồn tắm có tương đối nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau nhưng về cơ bản thì tất cả đều được gia công từ nhựa, chỉ có điều có loại là nhựa cao cấp, có loại là nhựa thường, và loại nhựa giá rẻ. chi tiết nó là 3 loại làm từ chất liệu sau: Nhựa nhập khẩu (Acrylic trắng và Acrylic ngọc trai), hay liệu nhựa Galaxy Ngọc Trai, và loại cuối cùng là nhựa Composite được sản xuất trong nước có giá rẻ hơn.
 
Bồn tắm nhựa Acrylic (Acrylic ngọc) : Có cấu tạo bởi cấu tạo từ chất nhựa Acrylic cao cấp với nhiều tính năng ưu việt, có độ bền lý tưởng và có tác dụng giữ nhiệt lâu. Loại bồn tắm này được sản xuất với 7 lớp làm từ chất liệu, dày gấp 3 - 4 lần so với bồn tắm nhựa bình thường. Ưu điểm của loại bồn này là chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh, chống trầy xước ở mức tối đa, rất khó vỡ. Và tính thẩm mỹ cao bởi bên ngoài khóa lên một lớp Ngọc Trai trong và bóng mịn tạo nên vẻ đẹp sang trọng, không bị ngả màu sau một thời khắc dài sử dụng, an toàn tuyệt vời và thân thiện với môi trường. (Bạn có thể lựa chọn những thương hiệu như bồn tắm massage Fantinybồn tắm massage Govern,bồn tắm massage Euroking ... là những thương hiệu chuyên sử dụng chất liệu Acrylic Ngọc Trai trong việc sản xuất ra các mẫu bồn tắm với cấu tạo từ chất cao cấp).

 

 

Bồn tắm Govern gia công bằng chất liệu nhựa Acrylic

 


 Bồn tắm nhựa Galaxy Ngọc Trai: đó là chất liệu có cấu tạo cốt bên trong là sợi thủy tinh tổng hợp, bên ngoài phủ một lớp Galaxy Ngọc Trai lấp lánh khiến cho sản phẩm trở nên bắt mắt hơn, mà giá thành lại vô cùng hợp lý. chất liệu này cũng sẽ được người tiêu dùng đánh giá tốt và mức chi phí dễ chịu hơn so với làm từ chất liệu Acrylic Ngọc trai. Nếu bạn muốn sở hữu một sản phẩm đẹp với giá thành vừa phải bạn có thể tham khảo thương hiệu bồn tắm Amazon massage cao cấp với các model bồn tắm nằm, góc vô cùng đa dạng và phong phú.

 

 

 

 

Bồn tắm Amazon cấu tạo từ chất nhựa Galaxy Ngọc Trai


Bồn tắm nhựa Composite: được cấu tạo từ làm từ chất liệu sợi thủy tinh tổng hợp được sản xuất trong nước nên chi phí thấp, giá trị sử dụng cao nên bồn tắm nhựa Composite được những khách hàng có mức thu nhập vừa phải vô cùng ưa chuộng. Bạn chỉ cần đầu tư một khoản tiền không rất cao là cũng có thể sở hữu cho mình một sản phẩm bồn tắm massage để thư giãn, tương tự như giảm stress cho quý khách hàng. có khả năng lựa chọn 1 số thương hiệu như: Bồn tắm Fantinybồn tắm Micio

 

 

Bồn tắm Fantiny chất liệu nhựa Composite


Với thông tin chi tiết cụ thể về chất liệu bồn tắm kể trên khách hàng có thể xác định được mẫu bồn tắm tương xứng với nhu cầu sử dụng của mình rồi chứ. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần được hotline hãy liên hệ 0906.288.069 để được chuyên viên hỗ trợ. Hiện nay khách hàng rất có thể lựa chọn mua bồn tắm tại cửa hàng đại lý SEABIG ở địa chỉ số 391 Phố Nguyễn Xiển Thanh Xuân Hà Nội - Đây là đơn vi phân phối lớn nhiều thương hiệu bồn tắm nhất tại Hà Nội.

Nguồn: http://bontammassage.vn/2/nen-chon-bon-tam-massage-chat-lieu-gi-1129.aspx

Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2018. Bồn tắm Massage Nhập Khẩu - Giá rẻ.
Design by Tùng Anh. Published by Seabig.