Adsense 728x90

Adsense 970x90

Adsense 970x90

công dụng của bồn tắm massage với phụ nữ mang thai

Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2018

Phụ nữ mang thai có nên nên tắm trong bồn tắm massage không? Tắm bồn tắm massage khi mang thai có chức năng gì?
Bồn tắm là thiết bị không còn xa lạ với các gia đình, spa, các trung tâm làm đẹp, massage… tác dụng của bồn tắm được biết đến là làm giảm căng thẳng, căng thẳng, thải độc, trợ giúp điều trị chứng xương khớp, đau nửa đầu… và cải thiện sức khỏe. mặc dù, với những phụ nữ mang thai thì một câu hỏi lớn nhất là có được tắm bồn không? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những lợi ích mà bồn tắm đem về cho phụ nữ mang thai.

Phụ nữ mang thai có nên nên tắm trong bồn tắm không? Tắm bồn tắm khi mang thai có tác dụng gì?


Với đặc điểm mang thai, phụ nữ ở thời này rất nhạy cảm, tâm sinh lý thay đổi. Phụ nữ mang thai thường gặp các triệu chứng như đau lưng, đau đầu, chuột rút, căng thẳng. Để bảo đảm an toàn thai kỳ được tốt nhất thì việc giảm những yếu tố gây khó chịu trên là một việc khá cần thiết. Tắm bồn massage sẽ giúp cho ý thức được thư giãn, thoải mái và dễ chịu. Ngâm mình trong bồn tắm massage nước ấm giúp cơ bắp được thả lỏng. Nước ấm giúp cho việc lưu thông khí huyết, lỗ chân lông nở ra giúp thải độc.

 

 

Tắm bồn sẽ giúp cho tinh thần được thư giãn, dễ chịu


Hơn nữa, việc tắm trong bồn tắm massage nước ấm sẽ khiến giảm căng thẳng, mệt mỏi, ý thức được cải thiện. Khi tắm bạn nên sử dụng thêm một số loại tinh dầu. Theo nghiên cứu, một số ít loại tinh dầu thiên nhiên có chức năng giảm đau giúp điều trị chứng đau nhức các khớp, 1 số loại tinh dầu còn có khả năng sát khuẩn, chống nhiễm trùng. Đồng thời kết hợp tinh dầu trong quá trình tắm tạo hương thơm dịu nhẹ giúp lòng tin thư thái. Xoa bóp cơ thể giúp lưu thông khí huyết, các cơ được thả lỏng, tư giãn các cơ nhất là cơ vùng chậu. Bạn cũng có thể thêm muối Epsom và giấm táo, đây cũng sẽ được coi là những chất giúp giảm căng thẳng mệt mỏi mà không làm ảnh hưởng đến giai đoạn thai kỳ. một số loại tinh dầu có khả năng dùng như tinh dầu hương cam, tinh dầu hoa cúc, tinh dầu quýt, cam, hoắc hương, tinh dầu lá chanh, tinh dầu cây trà…. Cần tránh các loại tinh dầu như tinh dầu quế, tinh dầu ngải cứu, tinh dầu của các loại cây như kim sa, húng quế, đinh hương, cỏ xạ hương…

 

 

Bồn tắm tốt nhất cho phụ nữ mang thai nhưng cũng không nên ngâm mình quá lâu trong bồn tắm

 


Ngoài ra để bảo đảm an toàn thai kỳ an toàn, khi sử dụng bồn tắm để tắm bạn cần để ý một số điểm như: không được tắm nước quá nóng, khi tắm bảo đảm nhiệt độ nước, nếu nhiệt độ quá thấp rất có thể gây cảm lạnh, hạ huyết áp. tinh giảm tắm bồn sủi bọt( chỉ nên tắm 2 lần trong một tháng) vì dễ làm âm đạo bị sưng tấy, viêm nhiễm. Đặc biệt là không được ngâm mình quá lâu trong bồn tắm vì như vậy vi khuẩn dễ xâm nhập vào âm đạo, gây viêm nhiễm, ảnh hưởng tới thai nhi cũng như sức khỏe bà mẹ. Trong tiến độ tắm hãy nhờ người giúp đỡ trong việc bước vào và bước ra khỏi bồn, có biện pháp chống trơn trượt để đảm bảo an toàn.

Bồn tắm thực sự đem lại cho chúng ta không hề ít tác dụng. Vậy Vì Sao không sắm cho phòng tắm một chiếc bồn tắm để cả gia đình được thư giãn (>>> Xem thêm: Những tác dụng tuyệt vời khi sử dụng bồn tắm). Hiện nay các thương hiệu bồn tắm được phân phối chính thức tại số 391 Nguyễn Xiển Thanh Xuân Hà Nội. khách hàng rất có thể đến trực tiếp địa chỉ trên để lựa chọn sản phẩm hoặc gọi điện cho chúng tôi theo số điện thoại 0906.288.069 để được trợ giúp

Nguồn: http://bontammassage.vn/2/tac-dung-cua-bon-tam-massage-voi-phu-nu-mang-thai-1108.aspx

Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2018. Bồn tắm Massage Nhập Khẩu - Giá rẻ.
Design by Tùng Anh. Published by Seabig.