Adsense 728x90

Adsense 970x90

Adsense 970x90

Tại sao bạn hãy lựa chọn bồn tắm massage hơn là bồn tắm thường

Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Bồn tắm massage có tính năng gì? Và vì sao nên lựa chọn bồn tắm massage hơn là bồn tắm thường.
Cuộc sống hiện đại, con người đã hết xa lạ gì với thiết bị bồn tắm. Bồn tắm masage đem đến chức năng hoàn hảo cho cuộc sống con người. Tắm bồn giúp thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng, mệt mỏi, làm đẹp da, hỗ trợ tăng cường sức khỏe. Tuy nhiên trên Thị Trường có khá nhiều loại bồn tắm, có bồn tắm thường, bồn tắm massage. Câu hỏi mà nhiều người băn khoăn là hãy chọn bồn tắm thường hay bồn tắm massage? Lời khuyên đưa ra là bạn nên chọn bồn tắm massage.

Lý do nên chọn bồn tắm massage


Lý do nên chọn bồn tắm massage

Ngoài chức năng tắm như bồn tắm bình thường thì bồn tắm massage còn có thêm chức năng sục nước, sục khí được điều khiển bằng thủy lực. Bồn tắm massage mang tính thẩm mỹ cao do có kết hợp với đèn màu sắc, đem lại không gian sang trọng, lãng mạn cho phòng tắm.

Bồn tắm massage trang bị hệ thống sục thủy lực, sự thủy lực là phương thức dùng nước để massage. Nước được xả vào bồn qua ống lọc bằng bơm cao áp, tạo áp lực phun nước qua các đầu phun được lắp xung quanh bồn, lấn sân vào cơ thể. Tuy bồn tắm được lắp cố định nhưng những dòng khí và nước phun ra có khả năng được điều chỉnh dễ dàng theo nhu cầu của quý khách. Hệ thống có thế được điều khiến bằng thiết bị điều khiển không khí hay điều khiển bằng thiết bị điện tử.

 

 

Cấu tạo bồn tắm massage


Chức năng sục khí bổ sung các bọt khí liti vào trong nước. Khi kích hoạt chức năng này, không khí đi qua các đầu sục đặt ở dưới đáy bồn tạo ra những bọt khí sủi giúp làm thư giãn cơ bắp, tăng cường lưu thông máu, và bức tốc sức đề kháng cho cơ thể. Trong hệ thống này, hàng triệu bọt khí nhỏ được phun ra từ đáy bồn ảnh hưởng tác động lên da, có tác dụng đến hoạt động của hệ thống bạch cầu trong cơ thể cũng như huyết áp. Tăng lượng oxy trong nước.

>>> Xem thêm: Những tác dụng tuyệt vời khi sử dụng bồn tắm massage

Chức năng sục khí, sục nước của bồn tắm massage tác động trực tiếp lên da, làm tẩy đi tế bào chết một cách nhẹ nhàng. Đồng thời nước trong bồn giàu oxy hơn, giúp bổ sung oxy cho làn da, giúp làn da tươi trẻ, hồng hào. Thường xuyên sử dụng bồn tắm massage giúp kích thích khả năng đề kháng của cơ thể, cũng giống như tăng năng lực linh hoạt cho các khớp xương, tăng tuần hoàn máu. Sau một ngày làm việc mệt mỏi thì ngâm mình trong bồn tắm được xem như là biện pháp thư giãn tuyệt với nhất. Ngâm mình trong bồn tắm massage giúp giảm stress, giải tỏa căng thẳng, giảm chứng đau nửa đầu. Tắm bồn còn giúp cơ thể đào thải độc tố, cải thiện giấc ngủ, cải thiện sự việc xương khớp. Đây được coi là biện pháp chữa bệnh tự nhiên và thoải mái mà kết quả.

 

 

Bồn tắm massage với nhiều tính năng tốt cho sức khoẻ


Hiện nay các sản phẩm bồn tắm được phân phối tại siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG số 391 Nguyễn Xiển Thanh Xuân Hà Nội. Mua hàng ở khu vực uy tín vừa đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ cho khách hàng vừa bảo đảm uý tín cho doanh nghiệp. Mọi thông tin về sản phẩm cần được hỗ trợ hãy gọi về cho chúng tôi theo số điện thoại 0906.288.069

Nguồn: http://bontammassage.vn/2/tai-sao-ban-nen-chon-bon-tam-massage-hon-la-bon-tam-thuong-1109.aspx

Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2018. Bồn tắm Massage Nhập Khẩu - Giá rẻ.
Design by Tùng Anh. Published by Seabig.